Hỗ trợ

    Hỗ trợ 1
  • Hỗ trợ 2
  • Nhắn tin hoặc gọi:
    01696 496 565
    01697 493 397

    ĐC: 108/49/80A - Đ.30/4 - Ninh Kiều - Cần Thơ (sơ đồ)
    (bán tại nhà)

Giới thiệu về Shop thoi trang Can Tho .com

Mình tên Tuyền, mình từng là sinh viên của đại học Cần Thơ và đã tốt nghiệp 2 chuyên ngành là Nuôi trồng thủy sản K30 và Tài chính ngân hàng  K35. Nhưng do mình yêu thích kinh doanh nên không đi xin việc mà mở shop online này.

Tất cả sản phẩm trên shop này đều được lấy từ TP HCM, do không phải thuê mặt bằng,  không thuê nhân viên, không có thuế, không set up cửa hàng, không có hàng tồn kho.... nên shop mình bán với giá rất "mềm".

Không như các shop online khác, sản phẩm trên shop của mình đều là hình thật của sản phẩm. Quyển lợi của khách hàng được hưởng cũng nhiều hơn như, khách hàng được thử trước khi mua sản phẩm, được đổi lại nếu sản phẩm không vừa ý bạn, giao hàng tận nhà nếu khách hàng có yêu cầu...

Sản phẩm trên Shop Thời Trang Cần Thơ .com luôn được cập nhật mới mỗi ngày và đều là các sản phẩm mới lạ theo xu hướng thời trang mới nhất.

Website này cũng do tự mình thiết kế luôn nên chi phí bỏ ra để có shop online này cũng gần như bằng 0, nếu bạn thuê người thiết kế web tương tự như shopthoitrangcantho thì giá thấp nhất là khoảng 6 triệu trở lên và phải chi tiền phí hàng tháng để trả cho nhân viên bảo trì. Nói chung tất cả shop online của mình là free để mình bán sản phẩm với giá tốt nhất cho khách hàng.

Cả ơn các bạn đã quan tâm, mọi đóng góp ý kiến xin hãy gửi về địa chỉ email shopthoitrangcantho@yahoo.com hoặc để lại comment bên dưới.

Liên hệ đặt hàng: (vui lòng liên hệ trước khi đến shop)


Điện thoại: 01696 496 565 - 01697 493 397
Yahoo chat:
Email: Shopthoitrangcantho@yahoo.com
Địa chỉ shop: 108/49/58 - Đường 30/4 – Ninh Kiều – TP Cần Thơ (Sơ đồ)
Khách hàng ở xa xem chi tiết đặt hàng ở đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

shopthoitrangcantho@yahoo.com

SP giá đặc biệt

Game cho con gái

* Sản phẩm được bảo hành và bao đổi trả.
* Chúng tôi bán giá tốt nhất vì không thuê mặt bằng, không nhân viên, không hàng tồn kho...